Singer Chi Pu to open second branch of pho restaurant in China

By Nguyen Chi   January 9, 2024 | 05:31 am PT
Singer Chi Pu is expanding her China culinary venture with a new dish at her pho restaurant La Ganh and the upcoming opening of its second branch in Shanghai.
Lịch trình dày đặc

Chi Pu, a 31-year-old pop singer and actress, gained recognition on Forbes' Asia Pacific's 100 most influential digital stars list in 2020.
Being active in Vietnam and China, she frequently travels between both markets. On her visits to Shanghai, she often stops by La Ganh, which she co-founded with two friends and opened in October last year.
The restaurant's launch in Shanghai bolstered Chi Pu's presence in the Chinese market, following her successful participation in the popular reality show "Sisters Who Make Waves," where her performances drew significant attention, leading to a sixth-place finish.

Mới đây, Chi Pu lại thông báo thông tin sắp mở cửa chi nhánh thứ hai sau khi cơ sở đầu tiên kinh doanh ổn định, có lượng khách thường xuyên. Tài khoản Weibo của nhà hàng La Ganh chưa công bố chính thức địa chỉ của chi nhánh mới, tuy nhiên đã hé lộ một số hình ảnh.

The singer recently revealed plans to open another branch of La Ganh in Shanghai, following the first one's successful business performance.

Chi nhánh mới của nhà hàng La Ganh nằm trong một trung tâm thương mại tại đường Dongyu, quận Phố Đông, thuộc trung tâm tài chính quan trọng của Thượng Hải, nơi tập trung nhiều tòa nhà văn phòng. Dưới bài đăng của nhà hàng, nhiều fan của Chi Pu cũng bày tỏ sự mong chờ việc khai trương và hy vọng cô sớm mở thêm chi nhánh ở Quảng Châu, Bắc Kinh, Hồ Nam.

Although the new branch's exact location hasn't been disclosed, La Ganh's social media has teased it with photos, hinting at a possible location on Dongyu Road, a major business area in Shanghai. The new branch is reportedly expected to open in early 2024. Chi Pu’s fans have expressed enthusiasm on Weibo, suggesting further expansion in cities like Guangzhou, Beijing, and Hunan.

Nhà hàng mới sẽ sớm được khai trương trong đầu năm nay. Trong khi đó, việc kinh doanh ở cơ sở đầu tiên cũng khá thuận lợi. Chi Pu cũng vừa giới thiệu món ăn mới của La Ganh là phở gà. Hôm 27/12, Chi Pu viết: Thời tiết ở Thượng Hải lạnh nhưng bụng tôi lại ấm áp vì được thưởng thức tô phở Việt Nam thơm ngon. Chào mừng bạn đến với La Ganh để thử món phở gà mới của chúng tôi. Hôm nay tôi ăn hai bát vì gà và nước dùng quá ngon nên tôi không thể ngừng ăn! Chào mừng bạn.

Meanwhile, La Ganh's first branch recently introduced pho ga (chicken pho) to its menu.
The Vietnamese singer expressed her fondness for the dish on Instagram on Dec. 27, 2023, writing: "The weather in Shanghai is cold, but my stomach is warm as it is filled with a delicious bowl of Vietnamese pho."
"Welcome to La Ganh to try our new Chicken Pho."

Set phở gà được bán tương tự với phở bò trước đây, bao gồm hai chiếc quẩy, một quả trứng chần. Bát phở được làm chuẩn theo phong cách phở Hà Nội, quê hương của Chi Pu, với thịt gà, lá chanh thái chỉ, hành lá, quất và tương ớt.

A serving of the new dish is similar to that of pho bo (pho served with beef) that La Ganh has been serving, containing a bowl of pho, two Vietnamese twisted bagels, and a poached egg. Kumquat and chili sauce are presented along with the dish for seasonings.

Khi mua mang về, thực khách được đóng gói trong hộp giấy cùng với một túi nước dùng có nắp vặn chắc chắn. Một thực khách đăng tải hình ảnh set đồ ship và khen ngơi việc đóng gói chỉn chu, sạch sẽ. Thói quen sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn rất phổ biến ở Trung Quốc. Việc nhà hàng La Ganh bán mang về cũng tạo điều kiện cho khách ở xa cũng có thể thưởng thức món ăn này.

The restaurant is also known for its meticulous takeaway service, which is commonly-used in China.

Khi có thời gian rảnh, Chi Pu đều ghé quán. Trong ngày khai trương, Chi Pu có mặt ở cửa hàng trong hai khung giờ cao điểm là 11h đến 13h và 17h đến 19h. Đích thân nữ ca sĩ Đóa hoa hồng phục vụ, giao lưu và xin đánh giá của thực khách. Có hàng trăm fan đã mang hoa chúc mừng và treo banner tiếp sức cho Chi Pu từ sáng tới tối.

Chi Pu personally served La Ganh’s customers on its opening day. A crowd of her fans were also drawn to the place to show their support despite rainy weather.

Mở cửa thử nghiệm từ cuối tháng 9, nhà hàng đã đón một lượng khách là fan của Chi Pu tới ăn thử. Nhiều bài review khen ngợi xuất hiện trên các trang mạng xã hội như Weibo, Xiaohongshu, Douyin. Bát phở được nhận xét nhiều thịt, sợi phở dai mềm vừa phải. Nước phở được ninh từ thịt bò trong 12 giờ, kết hợp các loại thảo mộc tạo nên hương vị đậm đà, thơm. Bát phở gồm có ba loại thịt bò: thịt bò chín, thịt thăn sống được chần qua một mặt, ngoài ra còn có thịt bò hầm.

La Ganh has received numerous positive reviews on Chinese social media platforms like Weibo, Xiaohongshu, and Douyin, particularly for its flavorful, meat-rich dishes. The house’s pho broth is reportedly prepared by simmering ox bones with herbs and spices for 12 hours.

Nhà hàng có tên gọi tiếng Trung là 竿竿粉, tên tiếng Anh là La Ganh. Chi Pu từng giải thích tên gọi này chỉ những chiếc đòn gánh quen thuộc trên đường phố Việt Nam. Phở gánh cũng là một thương hiệu phở nổi tiếng ở Hà Nội - quê của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cơ sở này có chỗ ngồi khá khiêm tốn, chỉ chứa được khoảng 10 người, do đó, các fan kỳ vọng địa chỉ mới có diện tích rộng rãi hơn.

Given the limited seating capacity of about 10 in the first La Ganh, fans are hopeful for a larger space in the new branch.

Nhiều bạn bè của Chi Pu trong giới showbiz Trung Quốc đã tới ủng hộ nữ ca sĩ như Amber, Cù Dĩnh, Lý Sa Mân Tử, Lư Tịnh San. Mới đây là KOL nổi tiếng người Thái Sono Nui (Phitchakorn Keira Balla). Cô nhận xét: My favourite pho on the earth (món phở yêu thích nhất thế giới của tôi).Chi Pu bén duyên với showbiz xứ Trung từ giữa năm 2023 khi tham dự show Đạp gió 2023, giành chiến thắng chung cuộc. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục tham gia show ẩm thực Hương vị Trung Hoa và ẵm được giải thưởng MVP dành cho người chơi xuất sắc, đồng thời bày tỏ mong muốn giới thiệu đặc sản Việt Nam tới với người Trung Quốc. Cô gây sự chú ý lớn với người hâm mộ đất nước tỷ dân, thậm chí còn có fanclub gồm nhiều hâm mộ tới tiếp sức cho người đẹp Hà thành ở các sự kiện trong và ngoài Trung Quốc. Trong chương trình Ngôi Sao của năm diễn ra tối 6/1 tại TP HCM, người đẹp giành giải Mỹ nhân của năm. Người hâm mộ của Chi Pu từ Trung Quốc tới ủng hộ và quay video, ngay lập tức livestream về sự kiện lên Top 1 hot livestream của Weibo.

Several of Chi Pu's celebrity friends, including actress-singer Celina Jade, supermodel Qu Ying, and Thai influencer Sono Nui, have visited the restaurant.

Vietnamese singer Chi Pu introduces La Ganh's new pho ga dish.

Photos and video from Chi Pu's Instagram

 
 
go to top